Xu huong mua sam truc tuyen se xoay quanh 3 yeu to

Kayıt
13 Mart 2024
Mesaj
2
Tepki
0
Xu hướng mua sắm trực tuyến sẽ xoay quanh 3 yếu tố

Không thể phủ nhận mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến và được nhiều người đón nhận, xu hướng mua hàng năm 2020 sẽ xoay quanh 3 yếu tố dưới đây.

Mua hàng online trên các trang thương mại điện tử ngày càng tăng cao

Các kênh mua sắm trực tuyến uy tín và phổ biến hiện tại ở Việt Nam như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee là các trang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Mỗi trang có lượng khách hàng của riêng mình, khi có nhu cầu mua hàng trực tuyến khách hàng sẽ thường nhớ đến những cái tên này là lựa chọn sản phẩm mua sắm.

Mua hàng online cũng sẽ trở thành xu hướng và sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn trong tương lai khi công nghệ và cuộc sống của mỗi người ngày càng phát triển khi chúng thật sự mang lại nhiều tiện ích hấp dẫn và người dùng cũng thích thú với những tiện ích đó. Tỉ lệ người mua hàng sẽ ngày càng gia tăng hơn bao gồm cả nam và nữ, đôi khi khách hàng nam còn thường xuyên truy cập những trang web bán hàng online hơn khách hàng nữ và tỉ lệ chốt đơn hàng cũng ngày càng gia tăng.


Tỉ lệ người mua hàng online ngày càng cao

Mua sắm trực tuyến sẽ xoay quanh 3 yếu tố

Xu hướng mua sắm trực tuyến giá rẻ trong năm 2020 sẽ xoay quanh 3 yếu tố chính đó là: cá nhân hóa, tương tác và xã hội.

Theo đó trang bán hàng sẽ tăng cường sử dụng AI và Big Data trong việc tổ chức mua sắm mang tính cá nhân người dùng.

Cụ thể trên Shopee thường xuyên ra mắt trò chơi tiên tri và lì xì thu hút khách hàng.

Mua sắm trực tuyến mang tính xã hội và tương tác cao sẽ thu hút được nhiều khách hàng và thành công hơn trong việc mua bán, cách này cũng sẽ giúp người bán hàng rút ngắn khoảng cách với khách hàng và tính tương tác của hai bên cũng sẽ được nâng cao hơn. Khi khả năng tương tác cao thì khách hàng sẽ ưu tiên kênh bán hàng của mình khi có nhu cầu mua sắm, tỷ lệ lợi nhuận cao hơn.

13.jpg
Cá nhân, tương tác và xã hội tạo nên thành công cho kênh bán hàng

Xem thêm trang bán hàng trực tuyến giá rẻ 2momart: https://wakelet.com/@2momart

Tương tác trên các ứng dụng mua hàng cũng tạo nên yếu tố thành công thu hút khách hàng cho kênh bán hàng đó. Tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và trò chơi người dùng sẽ thích thú hơn trong việc quan tâm và trung thành với kênh mua hàng của mình.

Bằng chứng của việc này là người dùng sẽ săn đón những trò chơi cũng như những thông báo bán hàng trên điện thoại từ nhà bán hàng mà không than phiền hay khó chịu.

➔➔➔ Khám phá thêm:

Làm thế nào để tránh khỏi “cú lừa” khi mua hàng trực tuyến

Đâu là ưu điểm nổi bật của Website so sánh giá 2momart.vn
 
Yukarı Alt